พิธีปิดกิจกรรม SD Virtual Run 2022 “GIVE ME FIVE: วิ่งด้วยใจ ไปด้วยกัน”

คุณพ่อเกรียงศักดิ์ ชัยพรแก้ว อธิการโรงเรียนเซนต์ดอมินิก เป็นประธานในพิธีปิดกิจกรรม SD Virtual Run 2022 “GIVE ME FIVE: วิ่งด้วยใจ ไปด้วยกัน” ในรูปแบบออนไลน์ กิจกรรมนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเปิดโอกาสให้นักเรียน คุณครู ผู้ปกครอง และศิษย์เก่า มีส่วนร่วมในการเฉลิมฉลอง “เซนต์ดอมินิกร่วมใจศุภสมัย 60 ปี” ส่งเสริมสนับสนุนให้ผู้เข้าร่วมกิจกรรมได้ออกกำลังกายในรูปแบบการเดินหรือวิ่งสะสมระยะทางช่วยให้มีสุขภาพแข็งแรง ให้ผู้เข้าร่วมกิจกรรมได้ “เรียนรู้จุดเริ่มต้นของธรรมทูตซาเลเซียนที่ได้เดินทางมาดำเนินกิจการในประเทศไทยตั้งปี พ.ศ.2470 จนถึงปัจจุบันนี้เป็นเวลา 95 ปี” อีกทั้งเพื่อเปิดโอกาสให้เยาวชนในครอบครัวซาเลเซียนได้ทำกิจกรรมร่วมกัน สืบเนื่องจากกิจกรรมงานชุมนุมเยาวชนซาเลเซียน (SYM)
งานเริ่มด้วยการมอบอุปกรณ์ Bi-ion สำหรับผู้ที่ทำกิจกรรมครบระยะทางจาก Package A 3 รางวัล Package B 1 รางวัล และ Package VIP 1 รางวัล โดยได้รับการสนับสนุนของรางวัลจาก SCG จากนั้นเป็นการมอบโชคสำหรับผู้เข้าร่วมกิจกรรม SHOOT AND SHARE ตามด้วยรายการ Talk With Salesian ” โดยได้รับเกียรติจากคณะกรรมการฝ่ายงานอภิบาลเยาวชนระดับแขวงของคณะซาเลเซียนในประเทศไทย ได้บรรยายสรุปการทำกิจกรรม “เรียนรู้ประวัติศาสตร์ 95 ปี คณะซาเลเซียนในประเทศไทย” ตามด้วย การชมวีดิทัศน์สรุปบรรยากาศการเข้าร่วมกิจกรรมของแต่ละสถาบัน ของครอบครัวซาเลเซียนในประเทศไทย จากนั้นเป็นกิจกรรมตอบคำถามจากเรื่องราวประวัติศาสตร์ 95 ปี คณะซาเลเซียนในประเทศไทย ผ่านทาง YouTube Live ตามด้วยกิจกรรมจับสลากหมายเลข e-ticket มอบรางวัลให้กับผู้สมัครเข้าร่วมกิจกรรม ปิดกิจกรรมด้วยคุณพ่อเกรียงศักดิ์ ชัยพรแก้ว อธิการ กล่าวขอบคุณและปิดงาน เมื่อวันเสาร์ที่ 11 มิถุนายน 2565 ณ หอประชุมซาวีโอ โรงเรียนเซนต์ดอมินิก

Related Posts

S.D. SPORTS DAY 2024 “เซนต์ดอมินิก รวมพลัง รัก(ษ์)โลก”
Activities, Latest News
S.D. SPORTS DAY 2024 “เซนต์ดอมินิก รวมพลัง รัก(ษ์)โลก”

ฝ่ายกิจการนักเรียน​ ร่วมกับ​ กลุ่มสาระการเรียนรู้สุขศึกษาและพลศึกษา โรงเรียนเซนต์ดอมินิก จัดการแข่งขันกีฬาภายใน ประจำปีการศึกษา

Rate Us

Rate our Website !!

Links

St.John Bosco's Bicentenary SAVIO ESPRESSO

CONTACT US

โรงเรียนเซนต์ดอมินิก
1526 ถนน เพชรบุรีตัดใหม่ แขวง มักกะสัน เขต ราชเทวี กรุงเทพมหานคร 10400
E-mail : [email protected]
Tel. 02-6527477-80 Fax. 02-652-7777
Saint Dominic School