ผู้แทนจาก Cambridge Assessment International Education เยี่ยมชมโรงเรียนและแนะนำหลักสูตร

เมื่อวันอังคารที่ 30 สิงหาคม 2565 คุณพ่อเกรียงศักดิ์ ชัยพรแก้ว อธิการโรงเรียนเซนต์ดอมินิก พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร ผู้แทนครู และนักเรียน ให้การต้อนรับ Mr.Daryl Khong, Senior Country Manager Singapore, Thailand & Philippines ผู้แทนจาก Cambridge Assessment International Education และ ดร.มีโชค ทองไสว ผู้อำนวยการสายงานพัฒนาวิชาการและธุรกิจต่างประเทศ บริษัท ซีเอ็ดยูเคชั่น จำกัด (มหาชน) ในโอกาสเยี่ยมชมการบริหารงานของโรงเรียนเซนต์ดอมินิก ณ ห้องประชุมกันตาเต ดอมิโน พร้อมกันนี้ได้ชมบรรยากาศการเรียนการสอนในห้องเรียน และห้องปฏิบัติการต่าง ๆ อีกด้วย

 

สำหรับการเยี่ยมชมโรงเรียนในครั้งนี้ นับเป็นโอกาสดีที่ได้แลกเปลี่ยนข้อมูลทางการศึกษา แนะนำการเตรียมตัววางแผนการจัดการหลักสูตรของโรงเรียนเซนต์ดอมินิก แนวทางความร่วมมือทางการศึกษาเพื่อให้ผู้เรียนมีมาตรฐานการเรียนรู้ตามมาตรฐานการศึกษาของชาติ ตลอดจนเพิ่มหลักสูตรในปีการศึกษา 2567 ให้มีความหลากหลาย โดยจัดการเรียนการสอนตามหลักสูตรนานาชาติ ในรูปแบบของ EP (English Program) หลักสูตรแกนกลางรวมหลักสูตร Cambridge ทั้งระดับชั้นประถมศึกษาและมัธยมศึกษา

 

หลักสูตร Cambridge ถือเป็นหลักสูตรมาตรฐานสากล (International standards) ที่ได้รับการรับรองจากกระทรวงศึกษาธิการ ผ่านการยอมรับจากสถาบันการศึกษาชั้นนำจาก 160 ประเทศทั่วโลก และกว่า 650 สถาบันในอเมริกา โดยนักเรียนสามารถนำใบ certificate นี้ไปใช้ประกอบในการสมัครเข้าศึกษาต่อในไทยและต่างประเทศ ทั้งหลักสูตรสามัญหรือหลักสูตรนานาชาติ เพื่อเน้นพัฒนาศักยภาพของผู้เรียน

Related Posts

S.D. SPORTS DAY 2024 “เซนต์ดอมินิก รวมพลัง รัก(ษ์)โลก”
Activities, Latest News
S.D. SPORTS DAY 2024 “เซนต์ดอมินิก รวมพลัง รัก(ษ์)โลก”

ฝ่ายกิจการนักเรียน​ ร่วมกับ​ กลุ่มสาระการเรียนรู้สุขศึกษาและพลศึกษา โรงเรียนเซนต์ดอมินิก จัดการแข่งขันกีฬาภายใน ประจำปีการศึกษา

Rate Us

Rate our Website !!

Links

St.John Bosco's Bicentenary SAVIO ESPRESSO

CONTACT US

โรงเรียนเซนต์ดอมินิก
1526 ถนน เพชรบุรีตัดใหม่ แขวง มักกะสัน เขต ราชเทวี กรุงเทพมหานคร 10400
E-mail : [email protected]
Tel. 02-6527477-80 Fax. 02-652-7777
Saint Dominic School