โรงเรียนเซนต์ดอมินิกพร้อมต้อนรับเปิดภาคเรียนใหม่ ปีการศึกษา 2566

ช่วงปิดภาคเรียนที่ผ่านมา โรงเรียนเซนต์ดอมินิก ได้ดำเนินการเพื่อเตรียมความพร้อมด้านอาคารสถานที่ อาทิ การทำความสะอาดห้องเรียน ห้องปฏิบัติการ สระว่ายน้ำ บริเวณต่าง ๆ ในโรงเรียน การล้างเครื่องปรับอากาศ ตลอดจนปรับปรุงเปลี่ยนแปลงด้านอาคารสถานที่ เพื่อส่งมอบสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับครอบครัวเซนต์ดอมินิก ด้วยหวังเป็นอย่างยิ่งว่าเปิดภาคเรียนใหม่ ปีการศึกษา 2566 ครอบครัวของเราจะได้เรียนรู้อย่างมีความสุข พร้อมสุขภาพอนามัยที่ดี ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

 

  1. จัดทำหลังคาผ้าใบคลุมทางเดินระหว่างอาคารบอสโกกับอาคารโยเซฟ เพื่อให้นักเรียนสามารถใช้เส้นทางนี้โดยไม่ต้องกังวลเมื่อฝนตก พร้อมทั้งกันแสงแดดได้ และเป็นจุดรับส่งนักเรียนกรณีฝนตกอีกด้วย

 

  1. ปรับปรุงห้องน้ำชาย – หญิง – คนพิการ ที่ชั้น 1 อาคารมารีย์ฯ ด้วยรูปแบบที่สวยงาม ทันสมัย พร้อมสุขภัณฑ์ อุปกรณ์ใหม่ ๆ สะดวกต่อการใช้งาน ตามหลักสุขลักษณะอนามัยที่ดี

 

  1. ปรับปรุงห้องอาบน้ำ – ล็อกเกอร์ ส่วนสระว่ายน้ำ อาคารมารีย์ฯ จัดสร้างห้องอาบน้ำ พร้อมติดตั้งอุปกรณ์อาบน้ำ ล็อกเกอร์ ด้วยวัสดุอุปกรณ์ที่แข็งแรง สวยงาม พร้อมระบบระบายอากาศภายในห้องอาบน้ำที่ได้มาตรฐาน

 

ก้าวต่อไปที่มีความสำคัญไม่ยิ่งหย่อนไปกว่าการปรับปรุงพัฒนาอาคารสถานที่ นั่นคือ การร่วมด้วยช่วยกันดูแล รักษา ให้สิ่งที่ปรับปรุงเปลี่ยนแปลงเพื่อครอบครัวเซนต์ดอนิกนี้ สามารถก่อประโยชน์ได้มากขึ้น และมีอายุการใช้งานอย่างเหมาะสม

 

…เพราะโรงเรียนเซนต์ดอมินิก คือ บ้านของเรา…บ้านเพื่อเยาวชน

พร้อมต้อนรับสมาชิกครอบครัวเซนต์ดอมินิก…สู่มิติใหม่แห่งการเรียนรู้สำหรับปีการศึกษา 2566

Related Posts

S.D. SPORTS DAY 2024 “เซนต์ดอมินิก รวมพลัง รัก(ษ์)โลก”
Activities, Latest News
S.D. SPORTS DAY 2024 “เซนต์ดอมินิก รวมพลัง รัก(ษ์)โลก”

ฝ่ายกิจการนักเรียน​ ร่วมกับ​ กลุ่มสาระการเรียนรู้สุขศึกษาและพลศึกษา โรงเรียนเซนต์ดอมินิก จัดการแข่งขันกีฬาภายใน ประจำปีการศึกษา

Rate Us

Rate our Website !!

Links

St.John Bosco's Bicentenary SAVIO ESPRESSO

CONTACT US

โรงเรียนเซนต์ดอมินิก
1526 ถนน เพชรบุรีตัดใหม่ แขวง มักกะสัน เขต ราชเทวี กรุงเทพมหานคร 10400
E-mail : [email protected]
Tel. 02-6527477-80 Fax. 02-652-7777
Saint Dominic School