รับมอบเครื่อง SMART HANDY : อุโมงค์ฆ่าเชื้อโรคอัตโนมัติ

เมื่อวันจันทร์ที่ 30 ตุลาคม พ.ศ. 2566 คุณพ่อเกรียงศักดิ์ ชัยพรแก้ว อธิการ รับมอบเครื่อง SMART HANDY : UV GERMICIDAL IRRADIATION MACHINE อุโมงค์ฆ่าเชื้อโรคอัตโนมัติ จากคุณจิรัฏฐ์ณิชชา กิติยาณัณท์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เอชเค แมเนจเมนท์ แอนด์ เซอร์วิส กรุ๊ป จำกัด ผู้ปกครอง นายชินะ กิติยาณัณท์ ม.5/4 และ นายกิตติ กิติยาณัณท์ ม.3/5 ในการนี้คุณพ่อยะรัตน์ ไชยรา จิตตาภิบาล มาสเตอร์ปิยทัย โกศินานนท์ ผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่ายนโยบายและแผน และ มาสเตอร์พรสิทธิ์ จาระนัย ผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่ายอาคารสถานที่ ร่วมรับมอบด้วย จากนั้นคุณพ่ออธิการได้มอบของที่ระลึก บริเวณหน้าห้องเซนต์ดอมินิกพิพิธภัณฑาคาร และนำชมการทำงานของเครื่อง SMART HANDY ซึ่งติดตั้งที่โรงอาหารอาคารซาวีโอ โรงเรียนเซนต์ดอมินิก

SMART HANDY : UV GERMICIDAL IRRADIATION MACHINE อุโมงค์ฆ่าเชื้อโรคอัตโนมัติ เป็นจุดคัดกรองที่จะช่วยลดความเสี่ยงการติดเชื้อทุกชนิด ผลิตจากวัสดุที่มีความแข็งแรงสูง ทนทาน ได้รับการรับรองมาตรฐานสากล หลอด UVC ฆ่าเชื้อไวรัส เชื้อรา และแบคทีเรีย ที่ปนเปื้อนบนสิ่งของ วัสดุ อุปกรณ์ ภาชนะทุกชนิดได้สูงถึง 99.99% ภายในเวลา 18 วินาที ไม่ส่งผลกระทบต่อระบบทางเดินหายใจ ดวงตา สุขภาพ และสิ่งแวดล้อม ไม่เป็นอันตรายต่อมนุษย์และสิ่งของ นอกจากนี้ยังมีระบบ Smart Gate System สองชั้น สำหรับป้องกันการส่องผ่านของแสง UVC การันตีความปลอดภัยด้วยผลงานวิจัยและพัฒนาร่วมกับมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ และผ่านการรับรองมาตรฐานความปลอดภัยระดับสากลในทุกกระบวนการผลิต

Related Posts

S.D. SPORTS DAY 2024 “เซนต์ดอมินิก รวมพลัง รัก(ษ์)โลก”
Activities, Latest News
S.D. SPORTS DAY 2024 “เซนต์ดอมินิก รวมพลัง รัก(ษ์)โลก”

ฝ่ายกิจการนักเรียน​ ร่วมกับ​ กลุ่มสาระการเรียนรู้สุขศึกษาและพลศึกษา โรงเรียนเซนต์ดอมินิก จัดการแข่งขันกีฬาภายใน ประจำปีการศึกษา

Rate Us

Rate our Website !!

Links

St.John Bosco's Bicentenary SAVIO ESPRESSO

CONTACT US

โรงเรียนเซนต์ดอมินิก
1526 ถนน เพชรบุรีตัดใหม่ แขวง มักกะสัน เขต ราชเทวี กรุงเทพมหานคร 10400
E-mail : [email protected]
Tel. 02-6527477-80 Fax. 02-652-7777
Saint Dominic School