Care of creation, our mission : คริสต์มาส รักษ์โลก และแบ่งปัน เพื่อสร้างสันติภาพ

โรงเรียนเซนต์ดอมินิกจัดงานคริสต์มาสในแนวคิด Care of creation, our mission” : คริสต์มาส รักษ์โลก และแบ่งปัน เพื่อสร้างสันติภาพ” เมื่อวันศุกร์ที่ 22 ธันวาคม พ.ศ. 2566 เพื่อเป็นการถวายเกียรติแด่พระกุมารเยซู ให้นักเรียนได้มีความชื่นชมยินดี ภายใต้บรรยากาศแห่งความรัก และแบ่งปันของครอบครัวเซนต์ดอมินิกในโอกาสเทศกาลพระคริสตสมภพ เพื่อให้นักเรียนรู้จักเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ อีกทั้งเป็นการส่งความสุขแก่กันและกัน ภายในงานมีพิธีถวายเกียรติแด่องค์พระกุมารเยซู โดยมีการแสดงละครถวายเกียรติแด่พระกุมาร

 

จากนั้นคุณพ่อเกรียงศักดิ์ ชัยพรแก้ว อธิการ ได้กล่าวอวยพรส่งความสุขแด่คุณครู ผู้ปกครอง และนักเรียนทุกคน พร้อมแสดงความชื่นชมที่ทุกคนได้ร่วมกันสร้างบรรยากาศการเฉลิมฉลองคริสต์มาสด้วยความตั้งใจ ขอให้กิจกรรมคริสต์มาสนี้นำมาซึ่งความสุขความชื่นชมยินดีที่เราได้แบ่งปัน เพราะหัวใจของคริสต์มาสคือสันติสุข ความรัก ความหวัง และความชื่นชมยินดีที่พระเยซูเจ้าได้บังเกิดมา คิดถึงเพื่อน ๆ ของเราที่ไม่มีโอกาสแบบเรา ขอบคุณทุกคนที่ให้การสนับสนุนกิจกรรมต่าง ๆ ให้พวกเราแบ่งปันความรักและสันติสุข ซึ่งเป็นเครื่องหมายที่นำพระพรของพระเยซูเจ้ามอบให้บุคคลรอบข้าง ตามด้วยพิธีส่งความสุขแด่คณะผู้ใหญ่ คุณครู และนักเรียน งานเลี้ยงสังสรรค์ของแต่ละห้องเรียน โดยมีคณะผู้ใหญ่และผู้บริหารเดินไปเยี่ยมเยียน ส่งมอบความสุขในโอกาสคริสต์มาสตามห้องเรียน

 

นอกจากนี้นักเรียนได้ร่วมทำบุญและสนุกสนานกับเกมสอยดาว บริเวณโถงอาคารยอห์น บอสโก อนุสรณ์ 200 ปีชาตกาล ลุ้นรางวัลใหญ่ได้กุศลจากกิจกรรม Christmas Charity Gifts 2023 และลุ้นรางวัลแต่ละระดับชั้นในกิจกรรม ID Student Gifts บริเวณลานมาโกเน อีกทั้งชมการแข่งขันกีฬาฟุตซอล S.D. Cup 2023 ที่ S.D. STADIUM ชั้น 8 อาคารยอห์น บอสโก อนุสรณ์ 200 ปีชาตกาล

Related Posts

S.D. SPORTS DAY 2024 “เซนต์ดอมินิก รวมพลัง รัก(ษ์)โลก”
Activities, Latest News
S.D. SPORTS DAY 2024 “เซนต์ดอมินิก รวมพลัง รัก(ษ์)โลก”

ฝ่ายกิจการนักเรียน​ ร่วมกับ​ กลุ่มสาระการเรียนรู้สุขศึกษาและพลศึกษา โรงเรียนเซนต์ดอมินิก จัดการแข่งขันกีฬาภายใน ประจำปีการศึกษา

Rate Us

Rate our Website !!

Links

St.John Bosco's Bicentenary SAVIO ESPRESSO

CONTACT US

โรงเรียนเซนต์ดอมินิก
1526 ถนน เพชรบุรีตัดใหม่ แขวง มักกะสัน เขต ราชเทวี กรุงเทพมหานคร 10400
E-mail : [email protected]
Tel. 02-6527477-80 Fax. 02-652-7777
Saint Dominic School