ร่วมภูมิใจผลงานคุณภาพของคณะครู-นักเรียนโรงเรียนเซนต์ดอมินิก มหกรรมกีฬาซาเลเซียนแห่งประเทศไทย ครั้งที่ 10

มหกรรมกีฬาซาเลเซียนแห่งประเทศไทย ครั้งที่ 10 (10th SALESIAN GAMES 2023) HARMONY LEADS TO THE CENTURY “สัมพันธ์ สามัคคี สู่ 100 ปีซาเลเซียน” ระหว่างวันศุกร์ที่ 12 ถึงวันจันทร์ที่ 15 มกราคม พ.ศ . 2567 ณ โรงเรียนสารสิทธิ์พิทยาลัย จ.ราชบุรี คือหนึ่งกิจกรรมที่แสดงออกถึงความรัก ความสามัคคี ความเป็นหนึ่งเดียวของครอบครัวซาเลเซียน แม้มีอุปสรรคบ้าง แต่นั่นคือบทพิสูจน์ความอดทน ความเพียรที่คุณพ่อบอสโกได้ดำเนินการให้เราเยาวชนรุ่นหลังได้เห็นเป็นแบบอย่าง กิจกรรมที่แสดงออกถึงความขยัน ศรัทธา และความร่าเริงของสมาชิกครอบครัวซาเลเซียน

 

เมื่อช่วงเย็นจนถึงค่ำของวันอาทิตย์ที่ 14 มกราคม พ.ศ. 2567 บรรยากาศของนักกีฬาที่กลับจากการแข่งขัน รวมถึงภาพการเตรียมความพร้อมของนักดนตรีวงโยธวาทิตซาเลเซียน (SALESIAN BAND) คือผลงานคุณภาพที่สร้างสรรค์ด้วยความตั้งใจ ซึ่งช่วงค่ำของวันนี้ทุกคนต่างสนุกสนาน เพลิดเพลิน จากการได้ร่วมชมความสามารถด้านดนตรี การร้องเพลงของเยาวชนซาเซียนที่มารวมกันในนาม “SALESIAN BAND” ได้ขับกล่อมบทเพลง บรรเลงดนตรีอย่างมืออาชีพ สร้างรอยยิ้มและความประทับใจให้กับทุกคน

 

วันจันทร์ที่ 15 มกราคม พ.ศ. 2567 วันสุดท้ายของกิจกรรม มีการแข่งขันกรีฑาในภาคเช้า ที่ศูนย์กีฬาและนันทนาการเทศบาลตำบลเบิกไพร จ.ราชบุรี จากนั้นในภาคบ่ายเป็นพิธีปิดมหกรรมกีฬาซาเลเซียนแห่งประเทศไทย ครั้งที่ 10 ที่โรงเรียนสารสิทธิ์พิทยาลัย ซึ่งหลังจากรับฟังรายงานผลการแข่งขัน คุณพ่อบุญเลิศ ปณีตัธยาศัย เจ้าคณะนักบวชซาเลเซียนแขวงประเทศไทย กัมพูชา และสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว ประธานในพิธี ได้ให้เกียรติมอบถ้วยรางวัล ตามด้วยการมอบธงซาเลเซียนให้กับประธานคณะกรรมการฝ่ายการศึกษาโรงเรียนในเครือคณะซาเลเซียน จากนั้นประธานในพิธีกล่าวปิดการแข่งขันมหกรรมกีฬาซาเลเซียนฯ ในการนี้คุณพ่อเกรียงศักดิ์ ชัยพรแก้ว อธิการโรงเรียนเซนต์ดอมินิก พร้อมคณะผู้ใหญ่ คณะครู และนักเรียนในเครือซาเลเซียน ร่วมเป็นเกียรติในพิธี สำหรับการแข่งขันมหกรรมกีฬาซาเลเซียนฯ มีสถาบันในเครือซาเลเซียนเข้าร่วมดังนี้ โรงเรียนเซนต์ดอมินิก โรงเรียนหัวหินวิทยาลัย โรงเรียนแสงทองวิทยา โรงเรียนดอนบอสโกวิทยา โรงเรียนนารีวุฒิ โรงเรียนสารสิทธิ์พิทยาลัย วิทยาลัยเทคโลยีดอนบอสโก กรุงเทพฯ และวิทยาลัยเทคโนโลยีดอนบอสโก บ้านโป่ง

 

ขอบคุณภาพจาก : คุณครูโรงเรียนเซนต์ดอมินิก

Related Posts

S.D. SPORTS DAY 2024 “เซนต์ดอมินิก รวมพลัง รัก(ษ์)โลก”
Activities, Latest News
S.D. SPORTS DAY 2024 “เซนต์ดอมินิก รวมพลัง รัก(ษ์)โลก”

ฝ่ายกิจการนักเรียน​ ร่วมกับ​ กลุ่มสาระการเรียนรู้สุขศึกษาและพลศึกษา โรงเรียนเซนต์ดอมินิก จัดการแข่งขันกีฬาภายใน ประจำปีการศึกษา

Rate Us

Rate our Website !!

Links

St.John Bosco's Bicentenary SAVIO ESPRESSO

CONTACT US

โรงเรียนเซนต์ดอมินิก
1526 ถนน เพชรบุรีตัดใหม่ แขวง มักกะสัน เขต ราชเทวี กรุงเทพมหานคร 10400
E-mail : [email protected]
Tel. 02-6527477-80 Fax. 02-652-7777
Saint Dominic School