งานวันผู้ปกครอง ปีการศึกษา 2566 “ส่งเสริมสัมพันธ์ สร้างสรรค์ครอบครัว ซ.ด.”

โรงเรียนเซนต์ดอมินิกจัดงานวันผู้ปกครอง ปีการศึกษา 2566 “ส่งเสริมสัมพันธ์ สร้างสรรค์ครอบครัว ซ.ด.” เพื่อเป็นการสานสัมพันธ์ระหว่างผู้ปกครอง ครู และนักเรียน อีกทั้งเปิดโอกาสให้ผู้ปกครองและนักเรียนได้ทำกิจกรรมร่วมกัน โดยในภาคเช้าหลังจากคุณพ่อยะรัตน์ ไชยรา จิตตาภิบาล กล่าวให้โอวาทข้อคิด มีการแข่งขันเกมและกีฬา ระหว่างผู้ปกครอง ครู และนักเรียน ได้แก่ เกมรถไต่ถัง เกมจักรยานสะท้านฟ้า เกมเกี๊ยะมาราธอน เกมวิ่งกระสอบ กีฬาวอลเลย์บอล ที่สร้างความสามัคคีและความสนุกสนานในรูปแบบครอบครัว

 

ส่วนในภาคบ่าย คุณพ่อเกรียงศักดิ์ ชัยพรแก้ว อธิการโรงเรียนเซนต์ดอมินิก ได้กล่าวต้อนรับผู้ปกครองที่มาร่วมงาน จากนั้น รศ.ดร.เชฏฐเนติ ศรีสอ้าน อุปนายกสมาคมผู้ปกครองและครูโรงเรียนเซนต์ดอมินิก กล่าวเปิดงานและมอบทุนการศึกษาฯ ให้กับนักเรียน ตามด้วยการแสดงชุดต่าง ๆ ของนักเรียนที่สร้างสีสันและความประทับใจแก่ครอบครัวเซนต์ดอมินิก นอกจากนี้ภายในงานมีการออกร้านจำหน่ายอาหาร เครื่องดื่มของผู้ปกครองและนักเรียน เมื่อวันเสาร์ที่ 27 มกราคม พ.ศ. 2567

Related Posts

S.D. SPORTS DAY 2024 “เซนต์ดอมินิก รวมพลัง รัก(ษ์)โลก”
Activities, Latest News
S.D. SPORTS DAY 2024 “เซนต์ดอมินิก รวมพลัง รัก(ษ์)โลก”

ฝ่ายกิจการนักเรียน​ ร่วมกับ​ กลุ่มสาระการเรียนรู้สุขศึกษาและพลศึกษา โรงเรียนเซนต์ดอมินิก จัดการแข่งขันกีฬาภายใน ประจำปีการศึกษา

Rate Us

Rate our Website !!

Links

St.John Bosco's Bicentenary SAVIO ESPRESSO

CONTACT US

โรงเรียนเซนต์ดอมินิก
1526 ถนน เพชรบุรีตัดใหม่ แขวง มักกะสัน เขต ราชเทวี กรุงเทพมหานคร 10400
E-mail : [email protected]
Tel. 02-6527477-80 Fax. 02-652-7777
Saint Dominic School