สัมมนาพนักงานโรงเรียนเซนต์ดอมินิก “The DREAM that makes you dream”

โรงเรียนเซนต์ดอมินิก จัดสัมมนาพนักงาน ประจำปีการศึกษา 2566 จำนวน  55 คน ในหัวข้อ The DREAM that makes you dream : ฝันที่พ่อก่อ ลูกสานต่อด้วยใจที่ใฝ่ฝัน” ซึ่งสอดคล้องกับคำขวัญประจำปี 2567 ของพระคาร์ดินัล แองเจโล เฟอร์นันเดซ อาร์ตีเม่ อัคราธิการแห่งคณะซาเลเซียน ความฝันในวัยเก้าขวบของคุณพ่อบอสโก ซึ่งเป็นความฝันที่ชี้ทางในวัยเยาว์ของคุณพ่อบอสโก การดูแลเยาวชนด้วยความรัก ความอ่อนโยน ความพากเพียรพยายาม และความเข้าใจ สู่แนวทางการอบรม การดำเนินชีวิตด้วยแรงบันดาลใจจากคุณพ่อบอสโก

 

ก่อนการเดินทาง คุณพ่อศักดิ์ชัย ตรีว่าอุดม รองอธิการ/เหรัญญิก ได้ให้โอวาทเพื่อให้การเดินทางครั้งนี้ปลอดภัย บรรลุเป้าหมายที่ได้ตั้งใจไว้

 

เมื่อถึงสถานที่สัมมนา คุณพ่อเกรียงศักดิ์ ชัยพรแก้ว อธิการ ให้ข้อคิดแก่พนักงาน เพื่อให้การสัมมนาครั้งนี้ได้สร้างแรงบันดาลใจและพลังใจในการทำงานที่เต็มเปี่ยม โดยได้รับเกียรติจากคุณพ่อยะรัตน์ ไชยรา จิตตาภิบาล พร้อมด้วยคุณพ่อวิเชียรแสง กองตระกูลดี และทีมงานฝ่ายอภิบาล จัดกิจกรรมอบรมตามแนวทางของคุณพ่อบอสโก เพื่อให้พนักงานได้เรียนรู้การทำงานร่วมกันในองค์กร หัวใจของงานบริการ

 

ในภาคบ่ายได้เรียนรู้การดำเนินชีวิตของคุณพ่อบอสโกผ่านกิจกรรมที่ได้รับทั้งความรู้ ความสนุกสนาน จากนั้นได้แบ่งปันและชมการแสดงของพนักงานแต่ละแผนกที่ได้จัดเตรียมมาเพื่อสร้างความอบอุ่น เสริมสร้างความเข้าใจ ซึ่งสนุกสนาน สร้างรอยยิ้ม ความประทับใจ พร้อมข้อคิดมิตรภาพในการทำงาน และเติมเต็มพลังการทำงานได้เป็นอย่างดี

 

ช่วงค่ำเป็นการสังสรรค์ในบรรยากาศครอบครัว ด้วยสีสันความสนุกสนานและความเป็นกันเอง

 

ก่อนเดินทางกลับได้แวะสักการะขอพรหลวงพ่อโสธรเพื่อความเป็นสิริมงคล ที่วัดโสธรวรารามวรวิหาร จ.ฉะเชิงเทรา

 

สำหรับการสัมมนาในครั้งนี้ คุณพ่อเกรียงศักดิ์ ชัยพรแก้ว อธิการ คุณพ่อศักดิ์ชัย ตรีว่าอุดม รองอธิการ/เหรัญญิก มาสเตอร์พรสิทธิ์ จาระนัย ผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่ายอาคารสถานที่ มิสนิตยา สิงห์สา ผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่ายอภิบาล และคุณครูเป็นผู้ดูแลตลอดกิจกรรม ระหว่างวันพุธที่ 6 ถึงวันพฤหัสบดีที่ 7 มีนาคม พ.ศ. 2567 ณ Kantary Bay Sriracha จ.ชลบุรี

Related Posts

S.D. SPORTS DAY 2024 “เซนต์ดอมินิก รวมพลัง รัก(ษ์)โลก”
Activities, Latest News
S.D. SPORTS DAY 2024 “เซนต์ดอมินิก รวมพลัง รัก(ษ์)โลก”

ฝ่ายกิจการนักเรียน​ ร่วมกับ​ กลุ่มสาระการเรียนรู้สุขศึกษาและพลศึกษา โรงเรียนเซนต์ดอมินิก จัดการแข่งขันกีฬาภายใน ประจำปีการศึกษา

Rate Us

Rate our Website !!

Links

St.John Bosco's Bicentenary SAVIO ESPRESSO

CONTACT US

โรงเรียนเซนต์ดอมินิก
1526 ถนน เพชรบุรีตัดใหม่ แขวง มักกะสัน เขต ราชเทวี กรุงเทพมหานคร 10400
E-mail : [email protected]
Tel. 02-6527477-80 Fax. 02-652-7777
Saint Dominic School