งานแด่คุณครูด้วยดวงใจและต้อนรับสมาชิกใหม่

สมาคมผู้ปกครองและครูโรงเรียนเซนต์ดอมินิกร่วมกับโรงเรียนเซนต์ดอมินิก จัดงานแด่คุณครูด้วยดวงใจและต้อนรับสมาชิกใหม่ เพื่อเสริมสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างบ้านกับโรงเรียน อีกทั้งแสดงความยินดีกับนักเรียนและผู้ปกครองที่ก้าวสู่การเป็นสมาชิกใหม่ของครอบครัวเซนต์ดอมินิก ก่อนเริ่มพิธีการของงานมีการจัดกิจกรรมเกมสนุกสนาน เครื่องเล่นบ้านลม พร้อมจำหน่ายดอกไม้ ของที่ระลึก เมื่อวันเสาร์ที่ 16 มีนาคม พ.ศ. 2567 ณ โรงเรียนเซนต์ดอมินิก

 

งานเริ่มด้วยพิธีวางพวงมาลา-ถวายดอกไม้สักการะนักบุญยอห์น บอสโก และนักบุญดอมินิก ซาวีโอ ก่อนเข้าสู่พิธีเปิดงานโดยคุณพ่อเกรียงศักดิ์ ชัยพรแก้ว อธิการโรงเรียนเซนต์ดอมินิก รศ.ดร.เชฏฐเนติ ศรีสอ้าน อุปนายกสมาคมผู้ปกครองและครูฯ และ ดร.ทศพล ลือชาพัฒนพร อุปนายกสมาคมศิษย์เก่าฯ ให้เกียรติเป็นประธานร่วมกันเปิดงานแบบไตรภาคี จากนั้นเป็นพิธีเสกเหรียญนักบุญดอมินิก ซาวีโอ โดยคุณพ่อเกรียงศักดิ์ ชัยพรแก้ว ตามด้วยพิธีมอบสวัสดิการแด่คุณครูที่เกษียณอายุ มิสอรัญญา เตชะวณิช รวมทั้งคุณครูที่ปฏิบัติหน้าที่ครบ 25 ปี จำนวน 3 คน ได้แก่ มิสภาวนา ยุ่นประยงค์ มิสประภา อำไพวรพงษ์บูลย์ และมาสเตอร์สุรเชษฐ์ ภักตร์ผ่อง

 

ในงานยังมีการแสดงชุดต่าง ๆ ของนักเรียนชั้น ป.2 ป.4 ป.6 พิธีมอบโล่ประกาศเกียรติคุณและทุนการศึกษาแก่นักเรียนที่มีความประพฤติดี ประจำปีการศึกษา 2566 พิธีคล้องเหรียญนักบุญดอมินิก ซาวีโอ ต้อนรับนักเรียนใหม่ การแสดงชุดโบราณคดีศรีสยามของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษา

 

พิธีกราบขอบพระคุณคณะผู้ใหญ่และคณะครู เพื่อให้นักเรียนได้แสดงความกตัญญูกตเวที การแสดงดนตรีของวงโยธวาทิตโรงเรียนเซนต์ดอมินิก และวง Pony Junior งานจบลงด้วยการจับรางวัลต้นขั้วบัตรสำหรับผู้ที่มาร่วมงานและร่วมกันร้องเพลงสรรเสริญพระบารมี

Related Posts

S.D. SPORTS DAY 2024 “เซนต์ดอมินิก รวมพลัง รัก(ษ์)โลก”
Activities, Latest News
S.D. SPORTS DAY 2024 “เซนต์ดอมินิก รวมพลัง รัก(ษ์)โลก”

ฝ่ายกิจการนักเรียน​ ร่วมกับ​ กลุ่มสาระการเรียนรู้สุขศึกษาและพลศึกษา โรงเรียนเซนต์ดอมินิก จัดการแข่งขันกีฬาภายใน ประจำปีการศึกษา

Rate Us

Rate our Website !!

Links

St.John Bosco's Bicentenary SAVIO ESPRESSO

CONTACT US

โรงเรียนเซนต์ดอมินิก
1526 ถนน เพชรบุรีตัดใหม่ แขวง มักกะสัน เขต ราชเทวี กรุงเทพมหานคร 10400
E-mail : [email protected]
Tel. 02-6527477-80 Fax. 02-652-7777
Saint Dominic School