แสดงความยินดีคุณพ่อเกรียงศักดิ์ คุณพ่อยะรัตน์ ได้รับตำแหน่งใหม่สืบสานเจตนารมณ์คุณพ่อบอสโก

คุณพ่อศักดิ์ชัย ตรีว่าอุดม รองอธิการและเหรัญญิก พร้อมด้วยคณะครู และพนักงาน ในนามครอบครัวซาเลเซียน โรงเรียนเซนต์ดอมินิก จัดกิจกรรม So Long เพื่อแสดงความขอบคุณและยินดีแก่คุณพ่อเกรียงศักดิ์ ชัยพรแก้ว อธิการ และคุณพ่อยะรัตน์ ไชยรา จิตตาภิบาล​ ในโอกาสได้รับตำแหน่งใหม่ โดยคุณพ่อเกรียงศักดิ์ เป็นอธิการโรงเรียนแสงทองวิทยา อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา คุณพ่อยะรัตน์ รองอธิการ บ้านดอนบอสโก อ.ดอยสะเก็ด จ.เชียงใหม่

 

กิจกรรม So Long เริ่มต้นด้วยคุณพ่อศักดิ์ชัย มอบช่อดอกไม้แด่คุณพ่อเกรียงศักดิ์และคุณพ่อยะรัตน์ ผู้แทนครูกล่าวแสดงความขอบคุณ ความยินดี ความประทับใจ พร้อมมอบของที่ระลึกจากความตั้งใจของคณะครูแด่คุณพ่อทั้ง 2 ท่าน จากนั้นคุณพ่อให้โอวาทข้อคิด ส่งมอบกำลังใจ และพลังในการทำงานเพื่อร่วมกันพัฒนาโรงเรียนเซนต์ดอมินิก ส่งต่อคุณค่าการอบรมแก่เยาวชนเมล็ดพันธุ์ดอมินิก พ่อจะคิดถึงลูก ๆ ทุกคน ดูแลโรงเรียนที่พวกเรารัก และสานต่อภารกิจของคุณพ่อบอสโกด้วยความเป็นหนึ่งเดียว ตามด้วยคณะครูร่วมกันร้องเพลง “ก่อนลา” แสดงความรัก ความผูกพัน เคารพ และศรัทธาในจิตวิญญาณของคุณพ่อบอสโกที่ครอบครัวเซนต์ดอมินิกสัมผัสได้จากคุณพ่อเกรียงศักดิ์และคุณพ่อยะรัตน์ กิจกรรมจบลงด้วยการมอบของที่ระลึกและบันทึกภาพความประทับใจร่วมกันระหว่างคุณพ่อและฝ่าย/งาน/กลุ่มสาระการเรียนรู้ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของความทรงจำที่งดงาม เมื่อวันพุธที่ 10 เมษายน​ พ.ศ 2567 ณ​ ห้องประชุม S.D.​ Auditorium อาคารยอห์น บอสโก อนุสรณ์ 200 ปีชาตกาล โรงเรียนเซนต์ดอมินิก

Related Posts

S.D. SPORTS DAY 2024 “เซนต์ดอมินิก รวมพลัง รัก(ษ์)โลก”
Activities, Latest News
S.D. SPORTS DAY 2024 “เซนต์ดอมินิก รวมพลัง รัก(ษ์)โลก”

ฝ่ายกิจการนักเรียน​ ร่วมกับ​ กลุ่มสาระการเรียนรู้สุขศึกษาและพลศึกษา โรงเรียนเซนต์ดอมินิก จัดการแข่งขันกีฬาภายใน ประจำปีการศึกษา

Rate Us

Rate our Website !!

Links

St.John Bosco's Bicentenary SAVIO ESPRESSO

CONTACT US

โรงเรียนเซนต์ดอมินิก
1526 ถนน เพชรบุรีตัดใหม่ แขวง มักกะสัน เขต ราชเทวี กรุงเทพมหานคร 10400
E-mail : [email protected]
Tel. 02-6527477-80 Fax. 02-652-7777
Saint Dominic School