โครงการเปลี่ยนโต๊ะ+เก้าอี้นักเรียนใหม่…จากน้ำใจครอบครัวเซนต์ดอมินิก

จากแนวความคิดและนโยบายของคณะผู้ใหญ่โรงเรียนเซนต์ดอมินิกคุณพ่อเกรียงศักดิ์ ชัยพรแก้ว อธิการ คุณพ่อศักดิ์ชัย ตรีว่าอุดม รองอธิการ และ คุณพ่อยะรัตน์ ไชยรา จิตตาภิบาล ซึ่งเล็งเห็นว่าโต๊ะ+เก้าอี้ของนักเรียนได้ใช้งานมาระยะหนึ่ง มีความจำเป็นและสมควรได้รับการเปลี่ยนแปลง หลังจากที่ได้เปลี่ยนโต๊ะ+เก้าอี้ สำหรับห้องเรียนแผน Gifted ก่อนหน้านี้แล้ว จึงได้นำเสนอและดำเนินโครงการเปลี่ยนโต๊ะ+เก้าอี้นักเรียนใหม่ในระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 ถึงมัธยมศึกษาปีที่ 6

 

อนึ่ง เพื่อสอดคล้องกับโครงการฯ ดังกล่าว จึงมีแนวทางให้ทุกคนได้มีส่วนร่วมพัฒนาเพื่อเด็กและเยาวชนของครอบครัวเซนต์ดอมินิกในการสมทบทุนร่วมกับโรงเรียน ด้วยการบริจาคเงินตามจิตศรัทธาของผู้ปกครอง คุณครู และนักเรียน มอบแด่คณะผู้ใหญ่ในโอกาสงานวันกตัญญู ฉลองอธิการ ขอบพระคุณคณะผู้ใหญ่ ประจำปีการศึกษา 2566 เพื่อสมทบทุนโครงการฯ นี้ ซึ่งนอกจากเป็นการแสดงความกตัญญูรู้คุณต่อคณะผู้ใหญ่ผู้ทำหน้าที่แทนคุณพ่อบอสโกแล้ว โครงการฯ นี้ยังเป็นประโยชน์แก่นักเรียนทุกคน ซึ่งโต๊ะ+เก้าอี้นักเรียนของเดิมที่ยังสามารถใช้งานได้ดีจะนำไปบริจาคแก่โรงเรียน ตลอดจนศูนย์เยาวชนที่มีความต้องการ

 

สำหรับชุดโต๊ะ+เก้าอี้นักเรียนใหม่นี้ (SD DESK SET) ผลิตจากวัสดุคุณภาพดี เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม รูปลักษณ์สวยงามทันสมัย เอื้อประโยชน์ต่อการใช้งานได้อย่างเหมาะสม ทั้งนี้ได้ดำเนินการประกอบโต๊ะ+เก้าอี้ และทยอยนำไปจัดวางที่ห้องเรียน ตั้งแต่วันศุกร์ที่ 8 มีนาคม พ.ศ. 2567 เพื่อให้แล้วเสร็จก่อนเปิดภาคเรียนที่ 1 ปีการศึกษา 2567

 

การมอบโต๊ะ+เก้าอี้นักเรียนใหม่สำหรับนักเรียนทุกคน คือความดีงามที่มีคุณค่าอยู่ในโต๊ะ+เก้าอี้แต่ละตัว หมายถึงการเอาใจใส่ การทะนุถนอม และความรักที่มีต่อเด็กและเยาวชนด้วยหัวใจ…..ขอให้ทุกคนเรียนรู้อย่างมีความสุข ช่วยกันดูแลรักษาชุดโต๊ะ+เก้าอี้นักเรียนใหม่ (SD DESK SET) อย่างเหมาะสม เพื่อรุ่นเราและน้อง ๆ รุ่นต่อไป

Related Posts

S.D. SPORTS DAY 2024 “เซนต์ดอมินิก รวมพลัง รัก(ษ์)โลก”
Activities, Latest News
S.D. SPORTS DAY 2024 “เซนต์ดอมินิก รวมพลัง รัก(ษ์)โลก”

ฝ่ายกิจการนักเรียน​ ร่วมกับ​ กลุ่มสาระการเรียนรู้สุขศึกษาและพลศึกษา โรงเรียนเซนต์ดอมินิก จัดการแข่งขันกีฬาภายใน ประจำปีการศึกษา

Rate Us

Rate our Website !!

Links

St.John Bosco's Bicentenary SAVIO ESPRESSO

CONTACT US

โรงเรียนเซนต์ดอมินิก
1526 ถนน เพชรบุรีตัดใหม่ แขวง มักกะสัน เขต ราชเทวี กรุงเทพมหานคร 10400
E-mail : [email protected]
Tel. 02-6527477-80 Fax. 02-652-7777
Saint Dominic School