STEM SMART CLASSROOM

อาคารยอห์น บอสโก อนุสรณ์ 200 ปีชาตกาล นอกจากจะมีห้องปฏิบัติการ S.D. Stadium S.D. Music Zone S.D. Corner S.D. Auditorium แล้ว ยังมีอีกหนึ่งห้องที่คณะผู้ใหญ่พิจารณาและดำริให้มีการปรับปรุงพัฒนาห้องเมื่อเดือนมีนาคม แล้วเสร็จเมื่อต้นเดือนเมษายน 2567 ให้มีความทันสมัย เหมาะแก่การเรียนรู้บูรณาการ ชื่อห้อง STEM​ Smart Classroom อยู่ที่ชั้น 6 ขนาดห้องสำหรับนักเรียนประมาณ 50 คน มีอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ เครื่องฉาย เทคโนโลยีที่ทันสมัย เป็นห้องที่นักเรียนสามารถเข้ามาค้นคว้าหาความรู้ และเป็นห้องปฏิบัติการเรียนการสอนได้ด้วย โดยมีมาสเตอร์วทัญญู ศรีทอง รองผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่ายวิชาการ ระดับมัธยมศึกษา เป็นผู้รับผิดชอบดูแล

 

STEM:  Science, Technology, Engineering and Mathematics คือ การบูรณาการความรู้วิชาวิทยาศาสตร์ เทคโนโลยี วิศวกรรมศาสตร์ และคณิตศาสตร์ ซึ่งมีบทบาทสำคัญอย่างยิ่งต่อการศึกษาในปัจจุบัน ห้อง STEM​ Smart Classroom จะเป็นอีกหนึ่งห้องที่มีบทบาทสำคัญในการสร้างเมล็ดพันธุ์ดอมินิกให้มีความรอบรู้ด้วยทักษะบูรณาการ ส่งเสริมกระบวนการคิด ผลิตองค์ความรู้ที่หลากหลาย

 

โรงเรียนเซนต์ดอมินิก…พร้อมส่งเสริมสนับสนุน…เพราะการเรียนรู้…ไม่มีคำว่าสิ้นสุด…STEM​ Smart Classroom รอต้อนรับนักเรียนในปีการศึกษา 2567 นี้แน่นอน

Related Posts

S.D. SPORTS DAY 2024 “เซนต์ดอมินิก รวมพลัง รัก(ษ์)โลก”
Activities, Latest News
S.D. SPORTS DAY 2024 “เซนต์ดอมินิก รวมพลัง รัก(ษ์)โลก”

ฝ่ายกิจการนักเรียน​ ร่วมกับ​ กลุ่มสาระการเรียนรู้สุขศึกษาและพลศึกษา โรงเรียนเซนต์ดอมินิก จัดการแข่งขันกีฬาภายใน ประจำปีการศึกษา

Rate Us

Rate our Website !!

Links

St.John Bosco's Bicentenary SAVIO ESPRESSO

CONTACT US

โรงเรียนเซนต์ดอมินิก
1526 ถนน เพชรบุรีตัดใหม่ แขวง มักกะสัน เขต ราชเทวี กรุงเทพมหานคร 10400
E-mail : [email protected]
Tel. 02-6527477-80 Fax. 02-652-7777
Saint Dominic School