ขอคำภาวนาไว้อาลัยแด่คุณพ่อยะรัตน์ ไชยรา ผู้ถ่ายทอดจิตตารมณ์ของคุณพ่อบอสโก

คณะผู้ใหญ่ ผู้บริหาร คณะครู ผู้ปกครอง นักเรียน ศิษย์เก่า และเจ้าหน้าที่โรงเรียนเซนต์ดอมินิก ขอร่วมแสดงความอาลัยและเสียใจอย่างสุดซึ้งกับสมาชิกซาเลเซียน ที่พระทรงเรียกคุณพ่อออกัสติน ยะรัตน์ ไชยรา จิตตาภิบาลระหว่างปีการศึกษา 2564-2566 ให้พักผ่อนตลอดนิรันดรในสรวงสวรรค์ เมื่อเวลา 14.38 น. วันพุธที่ 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2567 ขอคำภาวนาจากสมาชิกครอบครัวเซนต์ดอมินิกเพื่อดวงวิญญาณของคุณพ่อ

 

กำหนดการสวดภาวนาอุทิศแด่ดวงวิญญาณ พิธีมิสซาปลงศพ และบรรจุศพจะแจ้งให้ทราบอีกครั้งหนึ่ง

 

ครอบครัวเซนต์ดอมินิกขอระลึกถึงคำสอน แนวทางการอบรม แบบอย่างคุณงามความดี การดูแลเอาใจใส่อยู่ในสนามท่ามกลางเยาวชน ของคุณพ่อออกัสติน ยะรัตน์ ไชยรา คุณพ่อผู้เป็นที่เคารพรักของสมาชิกครอบครัวซาเลเซียน ท่านช่วยให้เยาวชน ลูก ๆ ทุกคนได้ใกล้ชิดคุณพ่อบอสโกมากยิ่งขึ้น ผ่านร้อยเรื่องราวคำพูด นำเสนอด้วยสื่อหลากหลายรูปแบบในบทบาทของวิทยากร นักอบรม คุณพ่อจิตตาภิบาล

 

ท่านเป็นดั่งบิดาที่อ่อนโยน มีความเป็นกันเอง พร้อมเข้าใจ และรับฟังลูก ๆ ทุกคนด้วยการใช้หัวใจสัมผัส คุณพ่อยะรัตน์ได้ถ่ายทอดจิตตารมณ์ของคุณพ่อบอสโก และส่งผ่านเรื่องเล่าการทำความดีสู่ร้อยพันดอมินิกที่มีคุณค่า

 

ดั่งถ้อยคำเนื้อเพลง “ร้อยพันดอมินิก” ที่คุณพ่อยะรัตน์ได้ประพันธ์ไว้ในโอกาสงาน “เซนต์ดอมินิกร่วมใจศุภสมัย 60 ปี” เมื่อ พ.ศ. 2565

 

“…ต่างร่วมใจกัน ยึดมั่นในคุณความดี

คำสอนของบ้านหลังนี้ พวกเรานี้ไม่เคยลืมเลือน…รางวัลที่ภาคภูมิใจ สิ่งที่ยิ่งใหญ่ มุ่งมั่นรับใช้สังคม…ร้อยพันดอมินิก ร้อยพันความดี และจากวันนี้ตราบจนนิรันดร…”

 

Related Posts

วันคล้ายวันสถาปนาคณะลูกเสือแห่งชาติ
Activities, Latest News
วันคล้ายวันสถาปนาคณะลูกเสือแห่งชาติ

เนื่องในโอกาสวันคล้ายวันสถาปนาคณะลูกเสือแห่งชาติ ซึ่งตรงกับวันที่ 1 กรกฎาคมของทุกปี กองลูกเสือโรงเรียนเซนต์ดอมินิกได้จัดพิธีทบทวนคำปฏิญาณและสวนสนาม เพื่อรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณของพระบาทสมเด็จพระมงกุฎเกล้าเจ้าอยู่หัว

Rate Us

Rate our Website !!

Links

St.John Bosco's Bicentenary SAVIO ESPRESSO

CONTACT US

โรงเรียนเซนต์ดอมินิก
1526 ถนน เพชรบุรีตัดใหม่ แขวง มักกะสัน เขต ราชเทวี กรุงเทพมหานคร 10400
E-mail : [email protected]
Tel. 02-6527477-80 Fax. 02-652-7777
Saint Dominic School