พิธีบูชาขอบพระคุณสมโภชแม่พระองค์อุปถัมภ์ เปิดปีการศึกษา 2567 พิธีต้อนรับคณะผู้ใหญ่ ครู และนักเรียนใหม่ พิธีประดับเข็มนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 ประจำปีการศึกษา 2567

โรงเรียนเซนต์ดอมินิก จัดพิธีบูชาขอบพระคุณสมโภชแม่พระองค์อุปถัมภ์ เปิดปีการศึกษา 2567 พิธีต้อนรับคณะผู้ใหญ่ ครู และนักเรียนใหม่ พิธีประดับเข็มนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 ประจำปีการศึกษา 2567

 

เริ่มจากพิธีบูชาขอบพระคุณสมโภชแม่พระองค์อุปถัมภ์และเปิดปีการศึกษา 2567 โดยคุณพ่อประเสริฐ สมงาม อธิการ เป็นประธานในพิธี พ่อได้กล่าวว่า เราทุกคนมาพบกันที่โรงเรียนเซนต์ดอมินิก บ้านซาเลเซียน คือการนำพาของแม่พระที่ควรได้รับการเอาใจใส่ดูแลอย่างดี เราเชื่อว่าแม่พระจะปกป้องคุ้มครองครอบครัวซาเลเซียนตลอดไป

 

จากนั้นเป็นพิธีต้อนรับคณะผู้ใหญ่ใหม่ ซึ่งในปีการศึกษานี้ มีคณะผู้ใหญ่ใหม่ 2 ท่านคือ คุณพ่อประเสริฐ สมงาม ดำรงตำแหน่งอธิการ และคุณพ่อภูวนัส กิจสวัสดิ์ ดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการ โอกาสนี้ คุณพ่อศักดิ์ชัย ตรีว่าอุดม รองอธิการ ได้มอบช่อดอกไม้เป็นการต้อนรับคุณพ่อทั้งสองท่าน

 

ตามด้วยพิธีต้อนรับคุณครูใหม่ โดยคณะผู้ใหญ่ได้ให้เกียรติมอบช่อดอกไม้และผูกข้อมือ รวมถึงนักเรียนใหม่ที่ได้รับการผูกข้อมือจากคณะผู้ใหญ่และคณะผู้บริหาร เพื่อแสดงความยินดีและต้อนรับสู่ครอบครัวเซนต์ดอมินิก ต่อด้วยพิธีประดับเข็มโรงเรียนแก่นักเรียนชั้น ม.4 ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนปลาย เมื่อวันศุกร์ที่ 24 พฤษภาคม พ.ศ. 2567 ณ ลานมาโกเน โรงเรียนเซนต์ดอมินิก

Related Posts

วันคล้ายวันสถาปนาคณะลูกเสือแห่งชาติ
Activities, Latest News
วันคล้ายวันสถาปนาคณะลูกเสือแห่งชาติ

เนื่องในโอกาสวันคล้ายวันสถาปนาคณะลูกเสือแห่งชาติ ซึ่งตรงกับวันที่ 1 กรกฎาคมของทุกปี กองลูกเสือโรงเรียนเซนต์ดอมินิกได้จัดพิธีทบทวนคำปฏิญาณและสวนสนาม เพื่อรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณของพระบาทสมเด็จพระมงกุฎเกล้าเจ้าอยู่หัว

Rate Us

Rate our Website !!

Links

St.John Bosco's Bicentenary SAVIO ESPRESSO

CONTACT US

โรงเรียนเซนต์ดอมินิก
1526 ถนน เพชรบุรีตัดใหม่ แขวง มักกะสัน เขต ราชเทวี กรุงเทพมหานคร 10400
E-mail : [email protected]
Tel. 02-6527477-80 Fax. 02-652-7777
Saint Dominic School