โครงการค่ายภาษาและวัฒนธรรมญี่ปุ่น SD Japanese Autumn Camp 2024

นักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษา จำนวน 14 คน เข้าร่วมโครงการค่ายภาษาและวัฒนธรรมญี่ปุ่น SD Japanese Autumn Camp 2024 จัดโดยโรงเรียนเซนต์ดอมินิก ร่วมกับ บริษัท วีเอสโอเคเซอร์วิส จำกัด ระหว่างวันอังคารที่ 1 ถึงวันพุธที่ 9 ตุลาคม พ.ศ. 2567 ณ เมืองเกียวโตและโอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น ทั้งนี้ออกเดินทางจากท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ จังหวัดสมุทรปราการ ช่วงค่ำของวันอังคารที่ 1 ตุลาคม โดยมีมิสอารยารัตน์ มีประเสริฐ ครูกลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาต่างประเทศ ดูแลนักเรียนที่เข้าร่วมโครงการฯ

 

วันพุธที่ 2 ตุลาคม พ.ศ. 2567 เยี่ยมชม Cup Noodles Museum และทำ cup noodle ที่เป็นเอกลักษณ์และมีเพียงถ้วยเดียวในโลกของตัวเอง เด็ก ๆ สามารถเลือกเครื่องปรุงและส่วนผสมเองได้ จากนั้นรับประทานอาหารกลางวันชาบูซึ่งเป็นอาหารพื้นเมืองขึ้นชื่อของโอซาก้า เยี่ยมชมศาลเจ้าเซย์เมย์ Seimei Shrine และ Fushimi Inari

 

วันพฤหัสบดีที่ 3 ตุลาคม พ.ศ. 2567 ได้เรียนรู้ฝึกทักษะภาษาญี่ปุ่นที่ Kyoto Minisai Japanese Language School (KMJ) ทานอาหารกลางวันที่ Nishiki Market จากนั้นเดินทางไป Pokemon Center Kyoto วัดน้ำใส Kiyomizu และทานอาหารค่ำปิ้งย่าง Yakiniku Buffet

 

วันศุกร์ที่ 4 ตุลาคม พ.ศ. 2567 ช่วงเช้าออกเดินทางไปเยี่ยมชมวิทยาลัยเทคนิคยานยนต์นิสสัน Nissan Automobile Technical College และกลับมาเรียนภาษาญี่ปุ่นในช่วงบ่ายที่ Kyoto Minisai Japanese Language School (KMJ) พร้อมเรียนรู้วัฒนธรรมฝึกปฏิบัติการเขียนพู่กันญี่ปุ่น และวาดภาพสไตล์ญี่ปุ่น Kanji Calligraphy

Related Posts

Rate Us

Rate our Website !!

Links

SDalumni PTAD St.John Bosco's Bicentenary SAVIO ESPRESSO

CONTACT US

โรงเรียนเซนต์ดอมินิก
1526 ถนน เพชรบุรีตัดใหม่ แขวง มักกะสัน เขต ราชเทวี กรุงเทพมหานคร 10400
E-mail : [email protected]
Tel. 02-652-7477-80 Fax. 02-652-7777
Saint Dominic School