ครอบครัวเซนต์ดอมินิก เตรียมพร้อม เสริมสร้างศักยภาพ ภาคเรียนที่ 2/2567

ก่อนเปิดภาคเรียนที่ 2 ปีการศึกษา 2567 คณะผู้ใหญ่โรงเรียนเซนต์ดอมินิกมีนโยบายเตรียมความพร้อมหลากหลายด้านเพื่อส่งเสริมคุณภาพการเรียนการสอน สำหรับคุณครูก็ได้มีการอบรมสัมมนาทั้งภายในและภายนอกโรงเรียน ด้วยการจัดทำแผนการจัดการเรียนรู้เพื่อพัฒนาผู้เรียนอย่างยั่งยืน รวมทั้งการเพิ่มประสิทธิภาพการสอน การประเมินผลด้วยเทคนิค สื่อต่าง ๆ ที่ทันสมัยได้มาตรฐาน

 

นักเรียนก็มีการเข้าค่ายอบรมพัฒนาศักยภาพตามความถนัด ความสนใจ อาทิ ด้านวิชาการ ภาษา ดนตรี กีฬา ฯลฯ ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ เปิดเวทีให้นักเรียนได้แสดงทักษะความสามารถซึ่งได้รับการฝึกสอนจากวิทยากรและอาจารย์ผู้เชี่ยวชาญ

อีกหนึ่งความร่วมมือร่วมใจกระชับความสัมพันธ์ เสริมสร้างสนับสนุนกิจกรรมต่าง ๆ คือ ผู้ปกครอง ศิษย์เก่าโรงเรียนเซนต์ดอมินิกที่มีความผูกพัน นำเสนอแบ่งปันเรื่องราวดี ๆ อย่างสม่ำเสมอ ทั้งในบทบาทสมาชิกครอบครัวเซนต์ดอมินิก หรือในนามของสมาคมผู้ปกครองและครูฯ สมาคมศิษย์เก่าฯ

 

พร้อมกันนี้ฝ่ายอาคารสถานที่โรงเรียนเซนต์ดอมินิก ได้ดำเนินการต่าง ๆ เพื่อสุขอนามัยที่ดี ความปลอดภัย และอำนวยความสะดวกสำหรับครอบครัวเซนต์ดอมินิกอย่างต่อเนื่อง ด้วยความเอาใจใส่ ห่วงใย และความปรารถนาดีอย่างยิ่ง อาทิ

  • ฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อ COVID-19 และฉีดพ่นยาฆ่ายุง เพื่อลดความเสี่ยงและป้องกัน COVID-19 โรคทางเดินหายใจ ตลอดจนโรคที่มียุงเป็นพาหะ
  • ทำความสะอาดบริเวณต่าง ๆ ในโรงเรียนอย่างสม่ำเสมอ
  • ล้างเครื่องปรับอากาศทุกห้องเรียน ห้องปฏิบัติการ
  • เปลี่ยนไส้กรองน้ำดื่มตามระยะเวลาที่กำหนด สอดคล้องกับหลักสุขอนามัย โดยช่างผู้เชี่ยวชาญ
  • ทำเสาตาข่ายกั้นบริเวณสนามฟุตบอล เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดอุบัติเหตุในกรณีเล่นฟุตบอลช่วงเวลาที่มีรถเข้ามาในโรงเรียน (จะแล้วเสร็จภายในสัปดาห์แรกของการเปิดภาคเรียน)
  • จัดทำชั้นวางของในห้องเรียนระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย โดยเจ้าหน้าที่ของโรงเรียนได้นำโต๊ะเรียนแบบเดิมมาออกแบบต่อเติมจัดทำให้มีความคงทน ใช้งานได้จริง
  • ดำเนินการสร้างห้องสุขานักเรียนหญิง บริเวณข้างบันได 1 ใกล้สนามเด็กเล่นกาเรลลี

 

พบกันวันเปิดภาคเรียนที่ 2 ปีการศึกษา 2567 วันจันทร์ที่ 28 ตุลาคม พ.ศ. 2567

 

มาค้นพบศักยภาพ สานต่อความฝัน…ขยัน ศรัทธา ร่าเริง

 

The Dream That Makes You Dream: ฝันที่พ่อก่อ เราจะสานต่อด้วยความใฝ่ฝัน”

Related Posts

ครูเซนต์ดอมินิกอบรมเชิงปฏิบัติการ “สอนและประเมินอย่างไรให้ได้สมรรถนะ”
Activities, Latest News
ครูเซนต์ดอมินิกอบรมเชิงปฏิบัติการ “สอนและประเมินอย่างไรให้ได้สมรรถนะ”

มาสเตอร์ธีรวัฒน์ งามทรัพย์ทวีคูณ ผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่ายวิชาการ ระดับประถมศึกษา โรงเรียนเซนต์ดอมินิก ร่วมอบรมเชิงปฏิบัติการ

Rate Us

Rate our Website !!

Links

SDalumni PTAD St.John Bosco's Bicentenary SAVIO ESPRESSO

CONTACT US

โรงเรียนเซนต์ดอมินิก
1526 ถนน เพชรบุรีตัดใหม่ แขวง มักกะสัน เขต ราชเทวี กรุงเทพมหานคร 10400
E-mail : [email protected]
Tel. 02-652-7477-80 Fax. 02-652-7777
Saint Dominic School